Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

3 cách loại bỏ nấm mốc của hệ thống vệ sinh, phòng nhà tắm của công ty đơn giản, hiệu quả

Phòng tắm hay nhà vệ sinh ẩm ướt và kém thông thoáng sẽ là nơi lý tưởng đến việc phát triển nấm mốc. Vậy nấm mốc là gì? cùng quyết định quan trọng hơn, cùng thế nào để gia đình thoát khỏi nó? Với những kiến thức, tác phong chung việc, công ty sẽ giúp công ty nhanh nhẹn chỉ với 3 cách loại bỏ nấm mốc đến hệ thống vệ sinh.

Nấm mốc là một loại nấm phổ biến xuất hiện trong các hộ bạn, đặc biệt vào những ngày càng mưa quan tâm , trời nồm ẩm ướt. Nó được lan truyền qua bào tử chung một khi nó tìm thấy điều kiện thuận lợi có thể dẫn đến thuộc địa. Nấm mốc thích nghi kinh doanh ở những nơi ít ánh sáng làm ẩm ướt (hệ thống toilet , nhà tắm). 

3 cách loại bỏ nấm mốc của hệ thống vệ sinh, phòng nhà tắm của công ty đơn giản, hiệu quả
Hình ảnh khắc phục sự cố vệ sinh toilet

Một lượng nhỏ nấm mốc thường vô hại nhưng hiện tại, nếu chúng đồng hành mạnh sẽ và mất mỹ quan, nhiều hơn thế nữa có khả năng làm việc ảnh hưởng đến sức khỏe tới cửa hàng cửa hàng và gây nên các bệnh như phát ban, nhức đầu, nguyên nhân về xoang, cũng như khó thở nghiêm trọng và hen suyễn. May mắn thay, các thường xuyên gia của chúng tôi sẽ giúp cửa hàng ngăn chặn- loại bỏ nấm mốc cho hệ thống toilet , phòng tắm của gia đình chỉ với 3 cách sau:

1- Cải thiện ánh sáng làm thông gió.

- Cải thiện hệ thống thông gió cùng ánh sáng là bước quan trọng đầu tiên trong việc thoát khỏi hiện tượng nấm mốc của bạn. Giữ cửa sổ cùng cửa ra vào mở càng nhiều càng chất lượng cao và nắp đặt một quạt thông gió để loại bỏ hơi nước cùng khi tắm vòi sen, nhằm cải thiện ánh sáng phòng tắm, loại bỏ rèm chung màn cửa làm thay thế bằng thủy tinh mờ đục. Tận dụng ánh sáng mặt trời bằng sử dụng tấm gương cho phản ánh nắng vào hệ thống vệ sinh , nhà tắm.

2- Loại bỏ nấm mốc trên gạch làm tường.

Cách 1:  gia đình cần mua nước tẩy Javen. Nước tẩy Javen là một trong những chất chống vi khuẩn, diệt nấm mốc kết quả lẹ nhất , hiệu quả nhất chung ít tốt kém nhất, nước tẩy Javen này cũng là sản phẩm quen thuộc chuẩn bị tẩy trắng áo dài của các em nữ sinh đây mà. cửa hàng cũng cần mua thêm một cây Lô lăn sơn loại nhỏ.

Cách 2: gia đình lấy chổi (chất lượng cao nhất là chổi rơm), quét sạch chu vi rộng lớn tường bị nấm mốc. Sau đó đổ nước tẩy Javen vào thau nhỏ, nhúng cây Lô lăn sơn vào thuốc tẩy, rồi lăn đều lên tường bị mốc. Lưu ý : Không nên đổ quá để ý nước tẩy vào thau, vì sẽ cùng tới cây Lô lăn thấm đẫm nước tẩy, khi lăn cây lô lên tường có thể sẽ bị rớt nước tẩy xuống sàn, mùi của nước tẩy Javen rất khó chịu. Mỗi lít nước tẩy có thể lăn được khoảng 10m2. gia đình nhớ đeo khẩu trang và kính để tránh mùi hôi và hơi cay mắt của nước tẩy Javen. Nếu nước tẩy rớt vào đồ dùng khác phải rửa làm lau sạch ngay.

Cách 3: Mở tất các cửa sổ cửa cùng phòng nên tẩy nấm mốc. Sau khi lăn hết các vị trí bị mốc, bật quạt số lớn nhất sao tới hướng gió thổi ra ngoài cửa đến mau hết mùi. Lưu ý là loại nước tẩy này rất mạnh, phải chỉ cần lăn một lớp mỏng là hết mốc ngay, nếu lăn nhiều nước tẩy lên tường sẽ rất lâu hết mùi. Nếu sau một ngày kiểm tra vẫn chưa hết mùi có thể và một cùng hai cách sau:

 + Bước 1: Pha một tô nước muối đặc lớn, hoặc ngắt khoảng chục lá trầu không ngâm vào thau nước lớn nhằm vào trong phòng, khoảng một tiếng sau sẽ hết mùi.

 + Bước 2: Nếu nhà có máy khử mùi hoặc máy khử độc thực phẩm có hai chế độ Ozon làm Ion thì bật máy qua chế độ Ion cùng đóng cửa phòng lại, khoảng 30 phút tới một giờ, đảm bảo quyền lợi sẽ hết mùi.

3- Loại bỏ nấm mốc bằng giấm.

Dụng cụ cửa hàng cần nhằm gồm: Găng tay cao su, giấm trắng, bình xịt, xà phòng, nước, bàn trải cọ sàn

Cách 1: Đeo găng tay. Giấm trắng trưng cất rất sự ổn định , không độc hại chung hữu cơ, nhưng có khả năng làm việc gây kích ứng da. để bảo vệ đôi tay của mình khỏi tác hại của các axit cùng dấm cùng từ những tác động kích thích của nấm mốc bắt đầu đeo găng tay cao su.

Cách 2: cùng sạch. sử dụng xà phòng, nước cùng một chiếc bàn chải cứng, chà rửa phạm vi mốc đến đến khi nấm mốc được lấy ra. Xà bông chung nước rất hiệu quả trong việc loại bỏ nấm mốc.


Cách 3: Diệt nấm. Đổ giấm vào bình xịt rồi phun lên những nơi bị nấm mốc. Dùng bàn chải cứng đánh thật sạch nấm mốc. Sau đó để khô rồi làm lại các bước tương tự đến tới khi nấm mốc sạch hẳn.