Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Giới thiệu phương pháp lắp đặt hệ thống toilet đạt tiêu chuẩn.

Dịch vụ vê sinh cầu cống đô thị chúng tôi cung cấp đến khách hàng cũ và mới dịch vụ Bể phốt kiểu mới được thiết kế bằng bê tông cốt thép. vật liệu thường xuyên dụng là xi măng suphat, có khả năng có khả năng làm việc chống xâm thực cùng chống ăn mòn cùng hệ sinh thái chưa nước thải hay loại nước ngầm bị nhiễm mặn. cùng hệ thống vè kiểu bể phốt kiểu mới chỉ đến nước xám (nước từ bể xí, tiểu) vào bên cùng vủa bể phốt.

Những nước tắm giặt sẽ không đi vào bên cùng của bể phốt mà được trục tiếp đấu nối với hệ thống thông tác vệ sinh làm của trường học cửa hàng . Bể phốt kiểu mới cũng là một lọa thiết bị đã được thiết kế chuẩn bị duy trì việc tư vấn thông hút cặn bằng phương pháp luồn ống hút theo đường ống dẫn từ ngoài hàng rào vào nhà dân xây dựng hố ga kiểm tra bên ngoài của công ty.

Giới thiệu phương pháp lắp đặt hệ thống toilet đạt tiêu chuẩn.
Lắp đặt hệ thống toilet đúng tiêu chuẩn

Đơn vị chúng tôi xin được nói qua về quy trình kinh doanh chung và việc của hệ thống này là nước thải từ bể xí, tiểu của các địa bàn WC được dẫn theo các đường ống thoát trong nhà hộ dân đưa vào bể phốt.cùng chính tại đây khi nước thải được xử lý một cách sinh học yếm khí, cặn có trong nước thải được lên men tới phép lắng xuống đáy bể và nước được tách ra và chảy ra ngoài hố ga kiểm tra sau đó vào mạng lưới cống làm.

Hệ thống đường ống dẫn từ bể phốt sang ngăn thu nước rửa được bố trí theo nguyên lý chảy tràn do chênh lệch mực nước, nước dẫn sang ngăn thu theo hướng từ dưới lên. Tại ngăn thu nước rửa tập trung, tất cả lượng nước thải hoạt động làm lượng nước sau khắc phục đấu nối vào hệ thống cống cùng . Lượng cặn trong bể phốt sẽ được thường xuyên rút hầm cầu như thế nào. Công tác hút cặn sẽ được thực hiện hoàn toàn bên ngoài hàng rào nhà dân. Ống hút cặn sẽ được luồn đến tận khu cặn lắng cùng bể phốt qua hố ga kiểm tra bên ngoài nhà dân.

Quý khách có tất cả những nhu cầu về thong cong nghet chương trình giảm giá xin bắt đầu điện thoại cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng chúng tôi đã nêu lên.

Khách hàng có thể thao khảo thêm những nhà cung cấp dịch vụ của tôi sau. Mọi thắc mắc xin khách hàng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0933 450 825 - 090 888 7541. tôi xin cám ơn gia đình bạn