Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Khắc phục sự cố vệ sinh theo từng trường hợp cụ thể

Như tôi đã từng giới thiệu cho các bạn về một kinh nghiệm chuẩn khi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ rut ham cau gia re sẽ nên làm. Nhưng đó mới chỉ là mô hình tổng quát và được coi là cùng nhất tới tất cả các doanh nghiệp. thật vậy trong từng trường hợp chung đối với từng địa điểm khác nhau sẽ có cách khắc phục khác nhau. Tất nhiên xét về bản chất thì vẫn hãy cùng một quy trình nhưng về hình thức sẽ xuất hiện đôi chút khác biệt.

Đối với các hộ dân cư thì việc thông tắc bể phốt giá bao nhiêu đơn giản để ý rất nhiều . Bởi nó thường được thiết kế ba ngăn tiêu chuẩn, có khả năng làm việc dễ dàng cắm ống hút vào diện tích rộng lớn ngăn chính làm làm theo nhu cầu hút ra bên ngoài. Tùy từng kích thước bể mà cách dùng công suất của máy móc khác nhau. 

Khắc phục sự cố vệ sinh theo từng trường hợp cụ thể
Hình ảnh rút hầm cầu cho các hộ gia đình

Đối với các khu tập thể thì việc thong hut be phot trở nên khó khăn nhiều rất quan tâm vì đây đều là những khu nhà được xây dựng lâu đời, có kiểu thiết kế hai ngăn cổ điển và có cửa thông ở đáy. Do đường ống tập trung từ các ống nhỏ để ý dẫn từ bồn vệ sinh các hộ công ty ra nên rác thải là rất lớn, cần tới những xe có công suất khổ lớn cùng đường ống dài. Việc cắm ống hút cũng không đơn giản bởi vị trí đặt bể phốt thường ở phòng cạnh cầu thang gây bất tiện đến việc đi lại.
Các khu chung cư cao tầng thì việc làm theo  thông tắc bồn vệ sinh không nên đơn giản mặc dù thiết kế đã có cải tiến. Bể phốt thường đặt ở khu nhà cạnh chung cư có kích cỡ khá lớn, đòi hỏi nhóm người nhân viên giàu phong cách cũng như máy móc hiện đại. Thường thì nó sẽ xuất hiện nhiều hơn mảng bám trên bề mặt chung có độ dày lớn, do đó không dễ để khắc phục. Cần có máy đánh sạch chung nước công suất lớn mới có khả năng làm việc hòa tan được chúng.

Các khu tòa nhà cao tầng ở phố thì việc hut be phot cũng không nên đơn giản bởi thường thì bể phốt sẽ đặt ở dưới hầm do không có diện tích. Như vậy khi muốn hút thì xe của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về dịch vụ này sẽ phải đỗ ở ngoài đường chung cách sử dụng đường ống dài nối xuống dưới hầm. Đặc biệt công suất cách sử dụng sẽ nên thật lớn mới có thể hút được nó từ dưới lên.

Đối với các khu công nghiệp thì thường sẽ làm theo việc thong tac be phot thường xuyên chung cần những máy móc có công suất lớn. Trên đây là một số phong cách mà các doanh nghiệp đang áp dụng nhằm xử lý những rắc rối đó.