Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Những lợi ích khi thi công và sử dụng hầm cầu kiểu mới.

Hiện nay, lý do chung về thiết kế quy trình sử dụng hệ thống giải quyết nước thải là không đạt tiêu chuẩn, các rác thải sau khi đưa ra đường ống đều chứa nhiều cặn bã gây ô nhiễm không khí, nguồn nước ngầm, từ đó dẫn đến quan tâm dịch bệnh nguy hiểm. 

Với những bể phốt thông thường này thì chỉ một quá trình ngắn là nên phương pháp sử dụng dịch vụ hút hầm cầu chuẩn bị ngăn ngừa lý do tràn đầy cùng ngăn chứa. Mỗi lần bắt đầu nhu cầu này đều gặp phải nhiều rắc rối do khi chung việc phải đập phá, tháo nền khu vệ sinh gây ra quan tâm không thuận lợi trong sinh hoạt của dân chúng . 

Bên cạnh đó, khi hút cặn bã đều phải làm theo đục một lỗ nhỏ trên bể phốt, sau khi xong việc lại lấp bằng xi măng nếu không kín sẽ gây ra bồn cầu thối, chất bẩn tới mức gây độc hại hệ sinh thái trầm trọng.

Chính vì thế, hơn nghiên cứu đã được thử nghiệm để hạn chế hiện tượng thông tắc bể phốt không an toàn kể trên và đã đạt được những thành công bước đầu. Một hệ thống bể phốt kiểu mới đã ra đời và thỏa mãn để ý chỉ tiêu về an toàn vệ sinh cầu cống nghẹt, chi phí lắp đặt hệ thống này khá rẻ, trong khi hiệu quả đạt được thì vượt trội. 

Những lợi ích khi thi công và sử dụng hầm cầu kiểu mới
Đội ngũ xe rút hầm cầu

Nước thải sau khi khắc phục đã không còn lý do chứa cặn bã thậm chí phân tươi như ở trên và được sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền chuẩn bị nối vào đường ống thông cống nghẹt làm .

Được thiết kế với bê tông cốt thép chắc chắn, bể phốt kiểu mới có khả năng chống ăn mòn cũng như xâm thực tuyệt vời. Đặc biệt nó hoàn toàn thích hợp cùng hệ sinh thái nước thải đã bị nhiễm mặn. Nó được thiết kế với hai đầu ống, một ống chỉ dẫn nước thải từ hệ thống vệ sinh vào bể phốt chung một ống dẫn nước thải sinh hoạt khác vào hệ thống cống chung . 

Khi đó sẽ giảm được tình trạng tắc nghẽn dẫn tới thông cống nghẹt tốn kém giá thành. Hệ thống này sẽ được thiết kế hoàn toàn thông minh chuẩn bị khi tư vấn cũng như hóa chất thông tắc bể phốt sẽ chỉ cần luồn đường ống từ bên ngoài vào hố ga bên ngoài. Như vậy, sẽ không cần đến đục phá gây mất vệ sinh đến môi trường .

Hệ thống này cũng làm việc theo một nguyên lý chung là rác thải đi từ hệ thống toilet tới ống thoát rồi đưa vào bể phốt. rác thải ở đây sẽ được khắc phục qua ba ngăn nhằm phân hủy thành nước thải làm các chất cặn bã sẽ đọng lại dưới đấy bể. 

Nước thải sẽ được chảy ra hố ga kiểm tra rồi mới đi vào hệ thống cống thải cùng lượng cặn bã theo một thời gian qua nhất định sẽ đầy lên, do đó cần nên hút bể phốt định kỳ. Ống hút sẽ được lắp đặt nối từ khu kiểm tra của bể phốt tới xe thường xuyên dụng để ở ngoài. Do đó không cần đục phá, hoàn toàn hợp vệ sinh cùng không nhiều chất bẩn gây ô nhiễm quang cảnh .


Như vậy, đây được coi là một hệ thống tiên tiến đã cùng đang áp dụng thành công ở một số thành phố lớn. Với hy vọng giữ gìn một môi trường xanh sạch đẹp chung có một chất lượng dịch vụ an toàn, khỏe mạnh, các tổ chức liên quan đang triển khai việc lắp đặt tới các chu vi rộng lớn khác cùng cả nước, cùng một tương lai không xa, các hệ thống tiên tiến sẽ phủ rộng khắp cả nước và việc địa chỉ thông tắc bể phốt, thông cầu cống nghẹt trở lên đơn giản quan tâm rất để ý .